Mô tả công việc
- Liên hệ, tư vấn, hỗ trợ thí sinh tìm hiểu kỹ các thông tin về trường, chọn trường, chọn ngành học theo các hình thức online, offline khác.
- Giải đáp những vướng mắc của thí sinh về các chương trình đào tạo, các chuyên ngành và các thông tin xét tuyển của trường.
- Phụ trách nhập liệu, tổng hợp báo cáo liên quan đến công tác tuyển sinh.
- Tham gia công tác tuyển sinh theo đợt.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, các hoạt động tư vấn theo các sự kiện phục vụ tuyển sinh (roadshow, open day, v...v...).
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực sale/tư vấn kinh hàng/phát triển khách hàng,...Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn
tuyển sinh, công tác sinh viên hoặc làm việc trong môi trường giáo dục. - Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác tỉnh theo yêu cầu.
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, thái độ hòa nhã, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10-14M + thưởng KPI + thưởng năng suất, sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực, gói thu nhập năm hấp dẫn.
- Gói thu nhập năm hấp dẫn theo cơ chế tập đoàn CMC và thưởng KPIs hàng năm ít nhất 01 tháng lương.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo của Trường và Tập đoàn, hỗ trợ đào tạo về các chứng chỉ để nâng cao nghiệp vụ sư phạm, các lớp đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn.
- Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Hưởng gói BHSK PJICO dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường và khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Nhận gói đãi ngộ lên tới 25.000.000đ/năm cho các dịp Lễ, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, sinh nhật Tập đoàn, 02/09, 08/03, 20/10, 20/11, hiếu hỉ, chăm sóc sức khỏe hàng năm,...
- Hạ tầng số, hệ thống LMS và trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho Giảng viên và CBNV.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà trường và Tập đoàn.
- Được làm việc và phát triển sự nghiệp trong môi trường học thuật được chuẩn hóa theo thông lệ của các đại học quốc tế và hệ giá trị của Trường Đại học CMC (Khai phóng, Sáng tạo, Thực tiễn, Phản biện và Tôn trọng sự khác biệt).
- Cơ hội giao lưu, trao đổi trong hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghệ CMC, các Công ty thành viên và mạng lưới đối tác của Trường.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), nghỉ phép 12 ngày/năm và 1 ngày nghỉ có hưởng lương trong tháng sinh nhật.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến