Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham vấn hướng nghiệp theo nhóm hoặc cá nhân cho học sinh trong nhà trường.
- Tổ chức đào tạo và thực hiện chuyên đề hướng nghiệp, các bài trắc nghiệm hướng nghiệp.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch liên quan đến công tác hướng nghiệp (và các hệ thống liên quan nếu có).
- Thường xuyên tìm hiểu và cập nhật thông tin tuyển sinh của các trường đại học trong nước và nước ngoài để tư vấn, định hướng cho học sinh về cơ hội học tập phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan trong công tác hướng nghiệp như Cha mẹ Học Sinh, học sinh, giáo viên chủ nhiệm, các đối tác (doanh nghiệp, các trường...).
- Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn tổ chức các chương trình hướng nghiệp bên ngoài nhà trường.
- Tạo lập, cập nhật và lưu trữ hồ sơ thân chủ theo quy định bao gồm các biểu mẫu đánh giá, các phần khai thác thông tin và thực hiện (cả bản giấy và bản điện tử trên phần mềm quản lý ca).
- Cập nhật các xu thế mới, phù hợp với thực tại và nhu cầu của xã hội và của học sinh/PHHS.
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tâm lý học, tâm lý giáo dục, công tác xã hội, xã hội học. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn chương trình du học nước ngoài và tư vấn đại học trong nước.
- Phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân, làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
- Chủ động, thích ứng với thay đổi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến