Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về mạng INTERNET và điện thoại cố định của nhà mạng VETTEL.
- Không gọi ra, không áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Xoay ca luân phiên 6ca/tuần
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30- 22h30
Được nghỉ 1 ngày bất kì/ tuần
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, KĐT HandiResco đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc Sinh viên chờ bằng.
- Giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Chăm chỉ, ham học hỏi.
- Tự tin giao tiếp.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000vnđ/tháng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Đào tạo có phụ cấp.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến