Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám, điều trị tại phòng khám.
- Thực hiện công tác thu ngân.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
- Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Có 3 năm kinh nghiệm trong các ngành thẩm mỹ, làm đẹp và nha.
- Biết quan tâm và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 10.000.000 đồng/ tháng + Thưởng hiệu suất
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến