Mô tả công việc
• Tư vấn chăm sóc khách hàng để chốt đơn (DV Thiết Kế Lắp Đặt Khu Vui Chơi)
• Đăng bài về sản phẩm trên Page, tick tok, Zalo để duy trì thương hiệu khi bán hàng.
• Báo cáo tình hình Data lượng khách hàng đang theo đuổi để đề xuất phương án chinh phục khách hàng.
• Data khách hàng từ công ty đưa và kết hợp Data trên các nên tảng mạng xã hội, web,..mà công ty giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát vui vẻ.
- Biết căn bản chỉnh sửa hình ảnh, edit video ngắn ( phần này có thể chưa biết thì vào sẽ được tranning)
- Biết sử dụng máy tính, tin học văn phòng cơ bản.
- Ăn trưa nghỉ trưa tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7 - 10tr. ( + Hoa hồng trên đơn hàng 3% giá trị hợp đồng ).
- Thu nhập trung bình từ 10 triệu đến hơn 50 triệu.
- Đóng bảo hiểm sau quá trình công tác
- Môi trường làm việc thoải mái,ă n trưa nghỉ trưa tại công ty.
- Thưởng lễ, tết lương tháng 13.
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến