Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh telesales
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các chương trình, khóa học của Focus Learning.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và cập nhật tiến độ học tập của học sinh tới phụ huynh.
- Trao đổi với phụ huynh về học phí và kết quả học tập của học sinh
- Nhận phản hồi hoặc khiếu nại và giải quyết
- Thông báo cho phụ huynh nếu có bất kỳ thông báo nào, thay đổi mới đối với lớp học, giáo viên, …
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn lên đến 20 triệu đồng/ tháng (Lương cứng 6 triệu - 12 triệu/ tháng + hoa hồng)
- Lương tháng 13
- Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ ngành kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý .
- Được hưởng các chính sách miễn giảm học phí cho con và bản thân khi làm việc tại Focus Learning.
Nơi làm việc: 420D Nguyễn Thị Thập, P. Tân Qui, Q. 7, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, CSKH, telesales.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhiệt tình và năng lượng.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian, có làm Thứ Bảy, Chủ Nhật, xoay ca, 5,5 ngày/ tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v
Review MP Telecom
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Nơi làm việc vui vẻ
Mọi người hòa đồng thân thiện dễ mến