Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Bàn giao hàng, cập nhật trạng thái hàng hóa (trên hệ thống) cho Shipper theo đúng tuyến, số lượng,...
- Tìm kiếm khách hàng (bán hàng online) tại các khu vực phụ trách có nhu cầu chuyển phát nhanh
- Bắn mã đơn hàng, xuất nhập đơn hàng lên xe tải hoặc đi luân chuyển các kho khác.
- Tương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho Shipper để giúp quá trình giao hàng được thông suốt.
- Kiểm soát hàng hóa trong khu vực làm việc của mình, tránh để xảy ra thất thoát, mất mát.
Yêu cầu:
- Có laptop để xử lý đơn hàng trong kho
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
- Chịu khó, chịu làm
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh, mong muốn có thu nhập cao
- Hồ sơ đơn giản: chỉ cần CMND Và SHK
Quyền lợi
- Các khoản phụ cấp, phúc lợi dành cho nhân viên: tham gia công đoàn, công ty hỗ trợ 100% Bảo hiểm tai nạn lên đến 50 TRIỆU,...
- Việc làm ổn định- thu nhập tăng dần;
- Được đào tạo các kỹ năng trong quản trị vận hành, hệ thống; Leadership, Kinh doanh & CSKH;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:00:03
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”