Mô tả công việc
Thực hiện công việc văn thư trong kho.
Luôn cập nhật đầy đủ các chính sách và đảm bảo tất cả nhân viên kho luôn nắm rõ và tuân theo nội quy công ty.
Nhiệm vụ liên quan khác do Trưởng kho giao (phân công).
Phối hợp với bộ phận nhân sự liên kết thông tin kho hàng và văn phòng công ty như: Cập nhật thông tin nhân viên mới bao gồm (hồ sơ cá nhân của nhân viên, ngày nhập cảnh....).
Lập kế hoạch đặt mua văn phòng phẩm, vật tư cho các bộ phận kho.
Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên kho và cơ sở dữ liệu nội bộ.
Hỗ trợ bộ phận Nhân sự tiếp nhận phản hồi, yêu cầu và khiếu nại của nhân viên kho.
Yêu cầu công việc
Chủ động, tập trung vào kết quả, ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp tốt vì phải làm việc với nhiều đơn vị phòng ban và các nhà cung cấp bên ngoài.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
Kỹ năng Excel thành thạo và Google sheets ở trình độ cơ bản.
Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận và trung thực.
Quyền lợi
Chế độ ngày phép 12 ngày/năm.
Xét tăng lương mỗi năm một lần vào tháng 12.
Cung cấp laptop và công cụ dụng cụ cần thiết.
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương cạnh tranh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”