Việc làm MINISTOP

Cập nhật 12/11/2024 15:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MINISTOP Việt Nam
Chuyên Viên Kế Hoạch - Nam
MINISTOP
77 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thaco Auto Phú Mỹ Hưng – Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, P.Bình Thuận

Mô tả công việc

  • Triển khai, theo dõi và kiểm soát thực hiện Kế hoạch hoạt động và quản trị của Công ty tuân thủ theo các Quy định, Quy trình.
  • Theo dõi, cập nhật hệ thống CSDL Kế hoạch tại Đơn vị theo Quy định (dữ liệu thị trường; Quy hoạch & KH đầu tư, nâng cấp; Kế hoạch KD; kế hoạch quản trị và nhân sự) đảm bảo xuyên suốt, kịp thời & đồng bộ.
  • Tổ chức lưu trữ, theo dõi tình trạng, hiệu lực Hợp đồng Đại lý và triển khai các văn bản, nội dung có liên quan đến Hợp đồng cho các phòng/bộ phận tại ĐV.
  • Thực hiện biên soạn Bộ Tài liệu quản trị Công ty tỉnh thành (Cấu trúc & Vị trí chức danh, CNNV, SĐTC Khung - Nhiệm vụ các vị trí chức danh, Tiêu chí tiêu chuẩn nhân sự, Định biên nhân sự).
  • Kiểm soát tuân thủ theo các QĐ-QT khung của THACO AUTO.
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống tài liệu, văn bản quản trị nội bộ tại đơn vị trên các nền tảng số theo yêu cầu từ THACO AUTO.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Luật Kinh tê hoặc khối Kinh tế.

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe, DVPT Ô tô.

3. Độ tuổi, sức khoẻ: 25 – 28 tuổi, sức khỏe tốt.

4. Thái độ làm việc

  • Có thái độ làm việc tích cực, có tâm thế, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động & sáng tạo.
  • Ý thức thay đổi để phát triển và thích ứng nhanh với sự thay đổi.

5. Năng lực:

  • Khả năng quản lý kế hoạch & thực hiện công việc hiệu quả.
  • Có tư duy hệ thống và sáng tạo.

6. Năng lực chuyên môn

  • Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả.
  • Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực cao.
  • Khả năng tổng hợp, hệ thống thông tin và tổ chức lưu trữ thông tin, dữ liệu phục vụ hoạt động Kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office và các phần mềm quản lý dữ liệu khác.


Quyền lợi được hưởng

  • Lương thử việc bằng lương chính thức.
  • Được ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty.
  • Hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại, đồng phục, BHXH theo quy định nhà nước.
  • 12 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo theo đặc thù thương hiệu ô tô từ trung cấp đến cao cấp.
  • Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: Từ 8h đến 17h (Nghỉ 4 buổi chiều trong tháng, Chủ Nhật và các ngày Lễ)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ , Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”

Những nghề phổ biến tại MINISTOP

Bạn làm việc tại MINISTOP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINISTOP

MINISTOP

Click để đánh giá