Mô tả công việc
Triển khai và thực hiện kế hoạch nhập – xuất vật tư, đáp ứng theo tiến độ Dự án;
Đảm bảo số liệu tồn kho chính xác;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần học hỏi.
Thành thạo tin học văn phòng, từng sử dụng phần mềm quản lý kho là 1 lợi thế;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, từ 22- 35 tuổi;
Quyền lợi
Phụ cấp cơm 40.000/ngày làm việc; tham gia bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT,THTN, TNLĐBNN theo đúng quy định nhà nước ( đóng bảo hiểm 80% lương )
Thu nhập hấp dẫn so với mặt bằng chung; thử việc = chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”