Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra toàn bộ công tác kế toán của KT tổng hợp tại các Bệnh viện, chi nhánh; tổng hợp báo cáo và tham mưu cho Kế toán trưởng về công tác kế toán của thương hiệu, chi tiêt:
- Quản lí, tiếp nhận, tổng hợp báo cáo công việc từ các kế toán thương hiệu
- Kiểm tra các nghiệp vụ thu - chi, hạch toán kế toán tại các chi nhánh
- Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, sản phẩm bán
- Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định, đánh giá báo cáo nhập - xuất - tồn kho, báo cáo vật tư, sản phẩm cận date. Yêu cầu các chi nhánh giải trình chênh lệch vật tư sau kiểm kê trong tháng (nếu có).
- Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyên vật liệu, nhân công, sản xuất chung; Lập bảng tổng hợp tính giá thành dịch vụ.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng, NCC… của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
- Kiểm soát chi phí marketing, chi phí vận hành, giá vốn, điều chuyển tài sản, hàng hóa của các chi nhánh theo phân công
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ và đảm bảo việc hạch toán của các KT chi nhánh đúng, đủ, kịp thời theo quy định
- Kiểm tra trực tiếp về công tác kế toán tại các chi nhánh định kỳ / đột xuất (nếu cần)
- Tham mưu và đề xuất cho Kế toán trưởng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác kế toán
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu
Yêu cầu công việc
- Tuyển: Nữ, từ 35 - 42 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng tài chính, kế toán trở lên
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp hoặc vị trí trưởng nhóm tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty y - dược hoặc các công ty có hệ thống chuỗi, chi nhánh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 16-18 triệu+ Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc
- Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Ngày nghỉ phép năm; Được điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
Công ty TNHH Môi trường Công nghệ Công Thành (ENVITECH) được thành lập theo Quyết định 1308 GP/TLDN ngày 23 tháng 6 năm 1998 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.Công Thành là một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện từ tư vấn thiết kế, thi công công trình đến việc cung cấp vật tư thiết bị, hóa chất cho ngành xử lý nước, nước thải, khí bụi tại Việt Nam.
Ngoài ra, Công Thành có bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực nghiên cứu chất lượng môi trường, lập dự án xử lý ô nhiễm môi trường; phát triển công nghệ xử lý nước thải, chất thải rắn, khí thải và tiếng ồn;
Hệ thống quản lý chất lượng của Công Thành đã được đánh giá, kiểm nghiệm và công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Vinacert chứng nhận.
Với 22 năm kinh nghiệm trong ngành, Công Thành đã gặt hái được nhiều thành công & doanh số hàng năm của chúng tôi liên tục tăng.
Với doanh số liên tục tăng hằng năm chúng tôi được tin tưởng giao trách nhiệm là đại lý phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu tên tuổi lớn trên thế giới như GE Water (USA), Tsurumi (Nhật Bản), Graver Technologies (USA), SSI (USA), Aqua+ Tech (Thụy Sỹ), Koch (USA), Taconic (Korea),...
"Công Thành là điểm đến cho tất cả những ứng viên có đủ trình độ, kỹ năng & tham vọng thăng tiến, mong muốn khẳng định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của công ty."
Tại Công Thành, chắc rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và thành công. Bạn sẽ thấy Công Thành là một tổ chức định hướng vào hành động và kết quả, môi trường làm việc của Công Thành là một môi trường năng động, thử thách, hỗ trợ và mang tính động viên khích lệ. Hân hoan chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Công Thành.