Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Là đầu mối quản lý dịch vụ khách hàng tại quầy, tận nơi khách hàng (nếu có theo quy định) được phục vụ, cung cấp bởi giao dịch viên, kiểm soát viên, kiểm ngân, thủ quỹ.
- Thúc đẩy nâng cao chất lượng DVKH toàn hàng, phối hợp nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ của DVKH.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin phản hồi về vướng mắc, bất cập trong quá trình vận hành sản phẩm dịch vụ trên Corebanking, Moblie Banking thuộc phạm vi tác
- nghiệp của dịch vụ khách hàng tại các đơn vị để phối hợp với các bộ phận liên quan sửa đổi, cải tiến phù hợp.
- Làm việc thường xuyên, định kỳ với Phòng QLKPP tại các đơn vị để đánh giá, đo lường hiệu quả giao dịch viên, kiểm soát viên, kiểm ngân và thủ quỹ đồng thời hỗ trợ xử lý các vướng mắc liên quan.
- Lập báo cáo đánh giá định kỳ về dịch vụ khách hàng tại các đơn vị trong phạm vi quản lý để báo cáo lãnh đạo (Giám đốc Khối QLKPP, Giám đốc Khu vực/Vùng,
- Giám đốc Khối kinh doanh số hoặc các cấp quản lý cao hơn khi được yêu cầu) và các đơn vị liên quan (Phòng phát triển sản phẩm Khối kinh doanh số, Phòng HCQT&QLCL hoặc đơn vị liên quan khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QLKPP).
- Phối hợp cung cấp thông tin, dữ liệu cho các phòng ban/ bộ phận trong quá trình xử lý các khiếu nại tại ĐVKD, Phòng QL KPP, các Phòng ban liên quan theo luật định hoặc theo nhu cầu xây dựng, cải tiến hoạt động.
- Tổng hợp báo cáo rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành Dịch vụ khách hàng và Ngân quỹ, đưa ra các biện pháp để khắc phục phòng ngừa.
- Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo phân công phụ trách từng thời kỳ.
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí chuyên viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí nhân viên.
Kiến thức:
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
- Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
Ứng tuyển tại đây: https://vikkibank.vn/chuyen-vien-nhan-vien-dieu-phoi-tien-mat-phong-dich-vu-khach-hang-ngan-quy-khoi-quan-ly-kenh-phan-phoi/
CÔNG TY TNHH MTV CHỨNG KHOÁN NGÂN HÀNG ĐÔNG Á (gọi tắt là ĐÔNG Á) - Thành viên của hệ thống tài chính NGÂN HÀNG ĐÔNG Á, một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất nước và là thành viên chính thức của thị trường chứng khoán Việt Nam.
Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định số 42 ngày 14/2 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, và tên tiếng Anh là Vikki Digital Bank Limited. Tên gọi viết tắt sẽ là Vikki Bank.
Ngân hàng số Vikki là một ngân hàng số thế hệ mới kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu với mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tài chính, đầu tư, bảo hiểm, du lịch, mua sắm…, mang tới cho khách hàng trải nghiệm hiện đại, thuận tiện và an toàn, bảo mật.
"Đây là dấu mốc quan trọng trong kỷ nguyên số, khởi đầu hành trình mới ổn định và phát triển bền vững cho ngân hàng, mang lại những lợi ích tốt hơn cho cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng", đại diện ngân hàng cho hay.
Chính sách bảo hiểm
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty: Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát
- Teambuilding
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 20/05/2003, Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) được UBCKNN cấp Giấy chứng phép hoạt động kinh doanh số 12/GPHĐKD,VĐL ban đầu của DAS là 21 tỷ đồng, do Ngân hàng TMCP Đông Á sở hữu 100% vốn
- Ngày 05/10/2006, DAS tăng VĐL lên 135 tỷ đồng, theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4104000059 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM
- Ngày 12/05/2008, UBCKNN đã chấp thuận cho DAS tăng VĐL từ 135 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, theo Giấy phép số 128/UBCK-GP.
- Ngày 22/1/2015, UBCKNN đã chấp thuận cho DAS tăng vốn điều lệ lên 135 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng theo Giấy phép số 128/UBCK-GP.
- Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định số 42 ngày 14/2 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
Cam kết hỗ trợ khách hàng thành công luôn được CHỨNG KHOÁN ĐÔNG Á coi là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Với phương châm hoạt động:“Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng”, CHỨNG KHOÁN ĐÔNG Á luôn hướng tới và duy trì vị thế của một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Số Vikki - Chứng khoán Ngân Hàng Đông Á
Bạn làm việc tại Ngân hàng Số Vikki - Chứng khoán Ngân Hàng Đông Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn