Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị The Manor, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho khu thương mại, TTTM The Garden mang đến không gian mua sắm thú vị cùng những thương hiệu được yêu thích, thế giới giải trí đặc sắc, những sự kiện hàng đầu và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2005
Mission
-
The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm, đặc biệt vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.