Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chuyên Viên Kinh Doanh Thiết Bị Đèn Chiếu Sáng Và Pin Năng Lượng Mặt Trời
- Chịu trách nhiệm bán hàng và quảng bá sản phẩm ở thị trường Việt Nam, bao gồm: giao tiếp với khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp sản xuất, hậu cần và hậu mãi dịch vụ, v.v
- Tham gia triển lãm và xúc tiến thị trường trong và ngoài nước, các hoạt động mở rộng nhận thức về thương hiệu của công ty
- Đi gặp gỡ đối tác, các nhà phân phối
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên biết một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh (~ B1) hoặc tiếng Trung (~ HSK 4), có khả năng đọc hiểu, giao tiếp
- Có tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc đáng kể
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email
- Các ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng hoặc thương mại quốc tế sẽ được ưu tiên
Quyền lợi
- Lương cứng: 8-15 triệu + Hoa hồng: 2-5%
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Ứng viên vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh/ tiếng Trung.
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên