Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power Vietnam là doanh nghiệp chuyên gia công kim loại chính xác Nhật Bản
Địa chỉ: KCN Thăng Long, Đông Anh, HN
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần
Nội dung công việc:
- Lắng nghe vấn đề và mối quan tâm mà khách hàng tiềm năng đang có
- Đưa ra cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề đó như thế nào
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đơn hàng và hợp đồng
- Quản lý khách hàng và số lượng đặt hàng bằng exel
- Là người phụ trách việc giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Đôn thúc khách hàng thực hiện hợp đồng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, senmon trở Lên
- Tiếng Nhật N3 hoặc tiếng anh giao tiếp Tốt
- Có kinh nghiệm làm sales (gia công cơ khí là một lợi thế)
- Ưu Tiên biết đọc bản vẽ, am hiểu kỹ thuật
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên