Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy Trì phát triển quan hệ đối với các nhà phân phối/ĐL sơn của hãng được phân công trong danh sách khách hàng.
· Hỗ trợ đầu ra cho đại lý cấp 1, cấp 2 bằng cách tư vấn bán hàng cho nhà thầu sơn, nhà dân dụng & dự án nếu có
· Cung cấp cho khách hàng các tài liệu về hãng sơn Ipain. Đàm phán & thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của sơn Ipaint.
· Chịu trách nhiệm Sale out.
* Thời gian:
· Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
· Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Yêu Cầu Công Việc
· Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
· Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo,
Dulux, Nippon, Toa, Kansai....
* Tuyển vị trí nhân viên kinh doanh tại HCM và các Daknong, Đaklak, Gia Lai, Lâm Đồng, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Trà Vinh, Kiên Giang, Cần Thơ.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên