Mô tả công việc
Chấp hành nội quy, qui định, chính sách của trại và Công ty.
Đề xuất thay thế các thiết bị và chuẩn bị đầy đủ công cụ dụng cụ khi thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa.
Chịu trách nhiệm thực hiện công tác sửa chửa, bảo trì và xử lý ngay lập tức các sự cố liên quan đến điện, nước của trại.
Quản lý và bảo quản công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
Đảm bảo thực hiện đúng qui trình an toàn sinh học
Lập kế hoạch tháng/quý/năm về việc bảo trì công cụ dụng cụ, trang thiết bị liên quan đến hoạt động của trại.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trại
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng ở nội trú tại Trang Trại
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Trang Trại
Có kiến thức về an toàn và vận hành các trang thiết bị điện, nước
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Điện công nghiệp/ Điện tử/ Cơ điện tử/ Tự Động Hóa
Quyền lợi
Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, Chịu trách nhiệm thực hiện công tác sửa chửa, bảo trì và xử lý ngay lập tức các sự cố liên quan đến điện, nước của trại., Lập kế hoạch tháng/quý/năm về việc bảo trì công cụ dụng cụ, trang thiết bị liên quan đến hoạt động của trại., Quản lý và bảo quản công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc, Đề xuất thay thế các thiết bị và chuẩn bị đầy đủ công cụ dụng cụ khi thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa., Đảm bảo thực hiện đúng qui trình an toàn sinh học, Chấp hành nội quy, qui định, chính sách của trại và Công ty., Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trại, Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Điện công nghiệp/ Điện tử/ Cơ điện tử/ Tự Động Hóa, Có kiến thức về an toàn và vận hành các trang thiết bị điện, nước, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Trang Trại, Sẵn sàng ở nội trú tại Trang Trại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên