Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Monitor & maintenance assigned projects.
- Theo dõi, vận hành và định kỳ các dự án được giao.
- Report on production and system health in daily, monthly, quarterly, and yearly cycles.
- Báo cáo sản lượng và sức khỏe hệ thống theo chu kỳ ngày, tháng, quý và năm.
- Synthesize and analyze data, make reports, and plan to improve system performance from evaluating system operation data
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu, lên báo cáo, kế hoạch cải thiện hiệu suất hệ thống từ việc đánh giá dữ liệu vận hành hệ thống
o Experience in using automation, data aggregation and analysis software such as Power Query, Pivot, Macro (excel), Power BI, Tableau, etc. is welcome.
o Kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tự động, tổng hợp và phân tích dữ liệu như Power Query, Pivot, Macro (excel), Power BI, Tableau… là ưu thế.
- Working with rooftop solar system centralized monitoring software, having experience working with RTS equipment: inverters (Sungrow, Huawei, SMA, SolarEdge...), data loggers, multi-price meters, zero export controllers, etc.
- Làm việc với phần mềm giám sát tâp trung hệ thống Năng lượng mặt trời áp mái, có kinh nghiệm làm việc với các loại thiết bị thông dụng: biến tần (Sungrow, Huawei, SMA, SolarEdge…), data logger, đồng hồ đa giá, bộ điều khiển chống phát ngược…
- Plan routine maintenance, propose system repair and upgrade plans.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ, đề xuất kế hoạch sửa chữa và nâng cấp hệ thống
- Use and guide customers and contractors to use a centralized monitoring system.
- Sử dụng và hướng dẫn khách hàng, nhà thầu sử dụng hệ thống giám sát tập trung.
- Subcontractor management ensures the implementation of schedules and contracts.
- Quản lý nhà thầu phụ đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và hợp đồng.
- Confirm monthly electricity reading with customers of assigned projects.
- Chốt chỉ số điện hằng tháng với khách hàng của những dự án được giao.
- Working with customers, EVN, and competent agencies directly related to assigned projects.
- Làm việc với khách hàng, điện lực, cơ quan thẩm quyền liên quan trực tiếp đến các dự án được giao.
- Coordinate with the Project Management Department, HSE during, before and after receiving the handover of the new project.
- Phối hợp với phòng Quản lý dự án, HSE trong, trước và sau khi nhận bàn giao dự án mới.
- Report to: Operation and Maintenance Team Leader.
- Báo cáo cho: Trưởng nhóm vận hành và bảo trì.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from a university majoring in Electrical, Electronics, M&E or related major.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện, Điện tử, Cơ điện hoặc các ngành liên quan.
- Experience and have worked in contractors, consultants, or investors operating in the field of rooftop solar.
- Có kinh nghiệm và từng công tác ở các công ty nhà thầu, tư vấn, hoặc chủ đầu tư hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời ưu tiên mặt trời áp mái.
- Teamwork skills.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Analytical and problem-solving skills.
- Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề.
- Ready to go on a provincial business trip.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh.
- Basic English reading and writing skills.
- Kỹ năng đọc hiểu và viêt tiếng anh cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ...
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Hỗ trợ thêm tiền ăn trưa
- Team building, các chương trình họp mặt
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên