Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ [ĐIỆN/CƠ KHÍ]
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sửa chữa, bảo trì máy móc, thiết bị trong nhà máy: Nhận yêu cầu sửa chữa từ các bộ phận; Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục sửa chữa, phục hồi; Phân tích nguyên nhân sự cố, đề xuất giải pháp và báo cáo kết quả;
- Thực hiện bảo trì phòng ngừa: Theo dõi, vệ sinh, kiểm tra, đo lường tình trạng, hiệu chỉnh và thay thế các chi tiết máy theo kế hoạch; Chủ động theo dõi tình trạng, đề xuất vật tư/phụ tùng đảm bảo đúng tiến độ của kế hoạch bảo trì; Chủ động đề xuất công việc và lịch trình cho kế hoạch bảo trì;
- Theo dõi tiến độ bảo hành, sửa chữa vật tư/linh kiện từ bên ngoài nhà máy;
- Tham gia xây dựng dữ liệu/tài liệu đào tạo, SOP (quy trình vận hành tiêu chuẩn), các quy trình khác;
- Thực hiện công việc cải tạo, lắp đặt mới;
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Địa chỉ: Khu sản xuất Bình Chuẩn, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Cơ khí, Tự động hóa hoặc liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc ở các công ty dệt nhuộm, may mặc;
- Sử dụng được Tiếng Anh chuyên ngành cơ bản;
- Làm việc theo ca được sắp xếp bởi bộ phận.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá