Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Chuyên Viên Bảo Trì (Maintenance Senior)
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Roles & Responsibility / Vai trò & Trách nhiệm:
- Quản lý, đảm bảo các trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng luôn được chủ động bảo dưỡng và luôn hoạt động tốt nhằm giảm thiếu ảnh hưởng đến hoạt động của cửa hàng.
- Trực tiếp thực hiện/ kết hợp với nhà thầu chủ động kiểm tra và sửa chữa, bảo trì, lắp mới các thiết bị điện lạnh, điện tử và các máy móc gia dụng (Tủ đông, Tủ lạnh, Tủ mát, Điều hòa, Lò nướng công nghiệp) và các yêu cầu về trang thiết bị nội thất tại cửa hàng, hệ thống điện, mạng ...
- Bảo trì bảo dưỡng các hệ thống ống nước định kỳ và khi có phát sinh hỏng hóc.
- Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng
- Lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ các máy móc, thiết bị
- Lập các bảng hướng dẫn vệ sinh máy móc/ hướng dẫn nhân viên cửa hàng cách vệ sinh máy móc, thiết bị
- Tìm kiếm nhà thầu, nhà cung cấp với giá ưu đãi
- Thực hiện những báo cáo theo yêu cầu của bộ phận và những phòng ban khi hợp tác làm việc
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ bảo hiểm theo luật định, lương tháng 13, thưởng KPI năm theo quy định hiện hành;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Cơ hội tham gia các khóa đào tào của CJ Group;
- Thẻ giftcard cho nhân viên mới ký Hợp đồng lao động chính thức sau thử việc, sinh nhật cho nhân viên chính thức;
- Giảm giá 40% dành riêng cho thành viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ của CJ TOUS les JOURS, CJ CGV, CJ Food, 20% CJ Vina Agri (Meat Master)...và các chế độ phúc lợi khác.Specialised Competencies/ Năng lực & Kỹ năng Cá nhân đảm nhiệm vị trí cần có:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Nhiệt, Điện lạnh, Thiết bị điện/điện tử là một lợi thế
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực/công việc tương tự
- Biết về điện lạnh, điện tử, ống nước và sữa chữa thiết bị cơ khí nhỏ
- Có thể di chuyển, đi công tác thường xuyên
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Năng động, kiên trì, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có thể đi làm ngàyBảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá