Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận yêu cầu về bảo hành, bảo trì thiết bị từ nhà hàng và các Phòng ban của Công ty.
• Điều phối nhân viên bảo trì thực hiện kế hoạch bảo trì đảm bảo việc hoạt động của nhà hàng trong thời gian quy định.
• Trực tiếp thực hiện việc bảo trì trong khu vực phụ trách và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết.
• Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và ổn định.
• Đề xuất giải pháp và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
• Đào tạo nâng cao tay nghề và gắn kết đội ngũ bảo trì công ty đoàn kết và phát triển.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan…
• Kiến thức chung về điện, điện lạnh
• Kiến thức về máy móc, cơ khí
• Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc
• Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty mô hình tương tự…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên