Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kỹ Thuật Điện Nước Công Nghiệp - Chống Thấm/ Lương Từ 12 - 25 Triệu
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 25/6 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Mô tả công việc

  • Thực hiện lắp đặt. sửa chữa hệ thống điện, nước trong các công trình công nghiệp, dân dụng
  • Xử lý các vấn đề về chống thấm cho các công trình xây dựng
  • Kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình trạng hệ thống điện, nước và chống thấm
  • Tư vấn và đề xuất giải pháp cải thiện hệ thống

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Nước, Xây dựng hoặc các ngành liên quan
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện nước công nghiệp và chống thấm.
  • Có kiến thức chuyên sâu về hệ thống điện, nước và kỹ thuật chống thấm
  • Kỹ năng phân tích và xử lý sự cố tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết

Quyền lợi được hưởng

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá