Mô tả công việc
- Phiên dịch giữa chủ quản bộ phận và nhân viên trong bộ phận/ trong công ty
- Theo dõi chấm công của bộ phận
- Dịch hiện trường và dịch văn bản
- Thu thập và sắp xếp các báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận
- Hợp tác với các đồng nghiệp để hoàn thành công việc được giao
- Hoàn thành các công việc, nhiệm vụ khác do cấp trên sắp xếp
- Theo dõi thiết bị vận hành ở xưởng, phát hiện bất thường báo cho bảo trì kiểm tra, sửa chữa
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên
- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết (đánh máy) thành thạo
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp đi lại
- Bao cơm trưa, cơm tăng ca
- 14 ngày phép năm
- Bảo hiểm 24/24
- Thưởng tháng 13, lễ, Tết, kết hôn, trợ cấp nuôi con nhỏ
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên