Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Bảo Trì/Kỹ Thuật
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1. Đối với Bộ phận Kỹ thuật:

- Nắm vững cấu tạo, nguyên lý và cách vận hành các hệ thống: điện, nước, Phòng cháy-chữa cháy (PCCC) gas, điều hoà không khí, các trang thiết bị trong nhà hàng, văn phòng, bếp trung tâm.

- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc theo kế hoạch và theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận Kỹ thuật và Bảo trì/Trợ lý Trưởng Bộ Phận.

- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra hoạt động của các hệ thống, các trang thiết bị, đặc biệt là hệ thống điện, nước, gas tại các nhà hàng/khu vực đang đảm trách.

- Thực hiện sửa chữa các hỏng hóc phát sinh trong quá trình hoạt động của các nhà hàng/khu vực đang đảm trách hoặc theo sự phân công/điều động trực tiếp của Trưởng Bộ phận Kỹ thuật và Bảo trì/Trợ lý Trưởng Bộ Phận.

- Hoàn chỉnh những hoạt động hàng ngày của máy móc và phải ghi chú lại những trang thiết bị hư hoặc có nghi ngờ bị hư hỏng. Báo cáo ngay về cho Trưởng Bộ phận Kỹ thuật và Bảo trì/Trợ lý Trưởng Bộ Phận để xử lý nếu cần.

- Thực hiện ghi sổ nhật ký công việc sau bảo trì/bảo dưỡng, bàn giao vật tư, đồ nghề. Báo cáo Trưởng Bộ phận Kỹ thuật và Bảo trì/Trợ lý Trưởng Bộ Phận những trở ngại khó khăn để kịp thời xử lý.

- Đảm bảo khu vực làm việc tại chỗ, khu vực làm việc sau khi bảo trì, bảo dưỡng phải luôn luôn sạch sẽ gọn gàng.

- Thiết lập mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó, mật thiết trên tinh thần tương hỗ/đồng đội và duy trì mức cao nhất tính chuyên nghiệp, đạo đức và thái độ làm việc.

- Khuyến khích đề xuất, nêu sáng kiến trong việc nâng cao các biện pháp ngăn ngừa hư hỏng cho các loại máy móc, hệ thống trong Công ty.

2. Công việc khác:

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kỹ thuật, ...

2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 6 thángkinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)

Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm

Du Lịch

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá