Mô tả công việc
- Đảm bảo các thiết bị, máy móc, dây chuyền quy trình luôn sẵn sàng các hoạt động sản xuất.
- Bảo trì các công tác liên quan đến hệ thống điện/cơ của máy móc thiết bị.
- Tiến hành các hoạt động bảo trì theo kế hoạch để tuân thủ quy trình bảo trì và lập kế hoạch bảo trì.
- Giám sát hàng ngày để đảm bảo hoạt động của các thiết bị cung cấp đầy đủ và không có vấn đề ảnh hưởng đến năng lượng cung cấp cho hoạt động sản xuất.
- Cải tiến, tăng tính tự động hóa trên các thiết bị và dây chuyền quy trình.
- Hỗ trợ hoặc phản hồi cho nhóm dự án xây dựng, thiết kế các thông số kỹ thuật cho các thiết bị cải tiến hoặc mới nhằm đảm bảo các thiết bị, máy móc mới có độ an toàn, chất lượng, an toàn thực phẩm cao nhất, chi phí đầu tư thấp, công suất cao và đáp ứng được tiến độ của dự án
- Thực hiện các công tác khác được giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học liên quan đến Điện/ Điện công nghiệp
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại nhà máy sản xuất
- Làm việc theo ca ( 3 ca, mỗi ca 8 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.5tr – 10tr (chưa tăng ca), có thể thương lượng theo năng lực
- Phụ cấp nhà ở
- Thưởng hàng tháng
- Tăng ca được hưởng lương OT, nhất là làm đêm thì được thêm 30% lương cơ bản.
- Đi làm vào ngày nghỉ thì được x2 lương.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm Bảo Minh 24/7
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, không độc hại
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên