Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Dalatmilk-Lâm Đồng] Nhân viên bảo trì (Nhà máy, Nông trại)
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Sữa chữa bảo trì hệ thống điện trong nhà máy, nông trại, công ty
- Đảm bảo sự hoạt động thông suốt của máy móc và cơ khí khu vực nhà máy hoặc nông trại.
- Bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho các thiết bị sử dụng trong nhà máy hoặc nông trại
- Đánh giá mức độ và khả năng hỏng của các chi tiết, thiết bị theo thời gian, chu kỳ làm việc…
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty.
- Khắc phục sự cố máy móc thiết bị.
- Ghi chép hồ sơ bảo trì, hồ sơ ISO
***Làm việc tại trang trại hoặc nhà máy sữa Dalatmilk: Thôn Cầu Sắt, xã TuTra, Đơn Dương, Lâm Đồng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CAO ĐẲNG trở lên các chuyên ngành Cơ khí, Điện, Điện công nghiệp, Tự động hóa,...
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm hiệu quả, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có đạo đức tốt, ham học hỏi & tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên nam, có thể đi làm theo 03 ca, lễ, tết...
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Cầu Tu Tra, Cầu Tu Tra, xã Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá