Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Lắp đặt, bảo hành, sửa chữa Motor cửa tự động đến tận nhà khách
- Một số công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu:
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm
- Tốt nghiệm các trường trung cấp, cao đẳng điện, điện tử là một lợi thế
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
- Có thể di chuyển các tỉnh quanh Hà Nội
Quyền lợi:
- Thu nhập: 10tr- 11tr/ tháng + thưởng + Lương tháng 13
- Tham gia các chương trình, bữa tiệc hàng tháng hàng năm của công ty
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Địa chỉ : 10/254 Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:20:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên