Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sale Bất Động Sản Cho Thuê Đào Tạo Thực Chiến
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
40 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/10/2023
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Khác
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
10
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đăng tin cho thuê, công ty có khóa đào tạo hỗ trợ. Nguồn khách hàng nhu cầu thuê khổng lồ. Nguồn nhà cho thuê ở Hà Nội không thiếu. Hỗ trợ khách hàng xem nhà, căn hộ, mặt bằng, ... trong nguồn cho thuê .
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu Có laptop hoặc smartphone. Nhiệt tình, chăm chỉ học hỏi. .
QUYỀN LỢI
Hoa hồng 50%, nhận ngay khi làm hợp đồng Du lịch, thưởng hàng quý, năm, thời gian làm việc linh hoạt, Địa điểm làm việc linh hoạt
HỒ SƠ BAO GỒM
Chứng minh nhân dân Hồ sơ sẽ chuẩn bị sau khi phỏng vấn .
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá