Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
–Sửa chữa máy may khi có hư hỏng phát sinh
–Bảo trì bảo dưỡng định kỳ máy may
–Chuẩn bị máy may khi công ty lên sản phẩm mới
–Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm 1 đến 2 năm bảo trì máy may công nghiệp ở vị trí tương đương trong các công ty may mặc
–Nhanh nhẹn và hoàn thành tốt việc cấp trên giao
–Có thể tăng ca theo sản xuất
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc năng động
– Chế độ thăng tiến hấp dẫn
– Tham gia BHXH, công đoàn
–Lương thưởng, lễ theo quy đinh của công ty
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên