Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Đại học Bách khoa Hà Nội gia hạn ĐKTD giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 22
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
1 Đ. Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày 01/7/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội có Thông báo về việc tuyển dụng theo đề án “Tạo nguồn giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội giai đoạn 2023-2030” năm 2024 (đợt 2). Theo nội dung thông báo nêu trên, thời hạn đăng ký dự tuyển từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024.

Căn cứ chỉ tiêu tuyển dụng và số lượng hồ sơ dự tuyển, Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024. Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo nêu trên.

Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:

1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển

2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/9/2024 trên hệ thống                            

3. Điều kiện đăng ký dự tuyển

Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);

Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;

Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương còn hạn (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;

Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.

4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024 (đợt 2)

TT Tên đơn vị Vị trí tuyển dụng Chỉ tiêu
1 Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông Khoa học máy tính 3
Kỹ thuật máy tính 2
2 Trường Cơ khí Kỹ thuật Cơ điện tử 1
Kỹ thuật cơ khí 1
Kỹ thuật nhiệt 1
3 Trường Điện – Điện tử Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông 3
Kỹ thuật Điện 2
Kỹ thuật Y sinh 2
Kỹ thuật Đa phương tiện 1
4 Trường Vật liệu Kỹ thuật Dệt 1
Công nghệ Da giầy 1
5 Trường Kinh tế Ngành Tài chính – Kế toán 1
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh 1
6 Khoa Toán – Tin Toán học 1
7 Khoa Vật lý kỹ thuật Kỹ thuật hạt nhân 1

 

*****Tệp đính kèm: 

– Phụ lục chi tiết

>>>>Xem thêm: Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024

Nguồn tin: www.hust.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá