Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ kiểm tra và xử lý chứng từ thanh toán. Cập nhật và quản lý hồ sơ thanh toán trên hệ thống OAS
Thực hiện làm họp đồng theo mẫu yêu cầu từ Công ty, theo dõi tiến độ và trình ký họp đồng cho các cấp quản lý
Theo dõi quá trình Thanh toán và đốc thúc Phía Nhà cung cấp gửi hóa đơn thanh toán, đảm bảo không sót hóa đơn, không quá hạn thanh toán hóa đơn
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp
Kỹ năng:
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc trong lĩnh vực kế toán, tài chính.
Thời gian thực tập: 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
Có hỗ trợ lương thực tập;
Hỗ trợ xác nhận thực tập (có thực tập tại công ty, từ thời gian nào đến thời gian nào)
Được tham gia vào các dự án thực với Quy trình làm việc chuyên nghiệp;
Phát triển những kỹ năng có liên quan nghề nhân sự, được đào tạo bởi đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trẻ trung, năng động và sáng tạo;
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên