Phòng khám Đa khoa và Khám bệnh nghề nghiệp, ĐH Y Hà Nội tuyển dụng Kỹ thuật viên xét nghiệm, như sau:
Địa điểm: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamspmph
1. Vị trí tuyển dụng: Kỹ thuật viên xét nghiệm
2. Hình thức: Toàn thời gian
3. Số lượng: 01
4. Quyền lợi:
– Lương cứng + Doanh số + Thưởng lễ tết.
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
– Cơ hội tốt để phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc trường Đại học Y Hà Nội.
5. Mô tả công việc:
– Thực hiện các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch,… theo quy trình của phòng xét nghiệm
– Nhận định các kết quả bất thường cần kiểm tra lại và báo cáo với người quản lý trực tiếp
– Trả kết quả sau khi được kí duyệt
– Tham gia hệ thống đảm bảo chất lượng
– Quản lý trang thiết bị, hóa chất,… phục vụ công tác chuyên môn
– Dự trù vật tư tiêu hao, hóa chất
– Thực hiện các báo cáo theo phân công
6. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có chứng chỉ hành nghề
– Tính kỷ luật tốt, có kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Làm việc cẩn thận, chỉn chu
– Tuổi: dưới 35 tuổi
7. Hồ sơ ứng tuyển:
– Đơn xin việc
– Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, chứng chỉ chuyên môn (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– Bản sao công chứng CMT/CCCD (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– Sơ yếu lịch có xác nhận của địa phương (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
– 2 ảnh 4×6
8. Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/5/2024
Mọi thông tin xin liên hệ:
Ms Hường: 0988.399.402
Phòng 110, tòa A7, Viện Đào tạo YHDP & YTCC
Trường Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Email: [email protected]
Viện Đào tạo YHDP & YTCC
Website:https://spmph.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/viendtyhdpytcc
Nguồn tin: spmph.edu.vn
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên