MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm kinh doanh : Nhãn decal. decal bế cuộn, RFID, mực in Ribbon
- Nhân viên kinh doanh sẽ tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, in và SX tem nhãn tại Công ty.
- Chịu trách nhiệm bán hàng, phát triển khách hàng mới.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
NamĐộ tuổi
Từ 22 đến 35Ưu tiên tuyển ứng viên là nữ có những điều kiện bên dưới
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các Công ty sản xuất, ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề kinh doanh tem nhãn decal, RFID
Ưu tiên Uv giao tiếp tiếng anh/tiếng trung tốt
Ưu tiên Uv tốt nghiệp CNTT
Ưu tiên LGBT (Nam/Nữ)
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Được tôn trọng, được nâng niu
- Thời gian làm việc : tự do, (muốn làm việc tại VP công ty hoặc tự do sau thời gian training về ngành nghề sx, sp,..)
- Thưởng doanh số
- Chế độ đãi ngộ đặc biệt: có những bữa tiệc thường xuyên để kết nối nhân viên, tiệc sự kiện sinh nhật Công ty, tiệc Tất niên), Du lịch thực sự nghĩ dưỡng hàng năm cho nhân viên,
- Thưởng các kỳ lễ lớn (30/4,2/9, Tết Dương lịch)
- Lương tháng 13
- Lương thâm niên hàng tháng theo quy định của Công ty.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên