Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Automation Maintenance Supervisor
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 29 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Mô tả công việc

Build repair & maintenance plan and manage implementation
• Developing and managing detailed maintenance schedules and work orders.
• Coordinating and scheduling all repair and maintenance activities.
• Ensuring that all maintenance work complies with safety regulations and industry standards.
• Maintaining accurate records of maintenance performed, equipment condition, and maintenance costs.
• Working with engineering and operations teams to plan and implement equipment modifications and upgrades.
• Procuring necessary maintenance supplies and equipment
• Collaborating with vendors and contractors as needed.
• Participating in the development and implementation of maintenance policies, procedures, and best practices.
• Communicates directly with the operations department to coordinate maintenance and repair work in process areas.
Capex Project implementation and management
• Preparing, scheduling, coordinating, and monitoring of assigned capex projects.
• Interacting with clients, interpreting their needs and requirements, and representing them in the field.
• Performing quality control tasks on budgets, schedules, plans, and personnel performance and reporting on the project's status.
• Ensuring the project's compliance with the applicable codes, practices, policies, performance standards, and specifications.
Maintenance management system
• Develop a maintenance management system move forward to Computerize Maintenance Management System (CMMS) at Vilube factory.
• Develop and implement standards and procedures for the engineering work performed in the department and in the factory.
• Maintains and updates operating and training manuals for the engineering department. Ensures necessary regulations relating to the engineering department are always meet.
• Monitors the use and inventories of spare parts, maintenance supplies, and equipment and initiates reordering when necessary.

Yêu cầu công việc

EDUCATIONAL QUALIFICATIONS
• Mechanical / Electrical degree.
• TPM knowledge
• Capability to communicate in English.
• ISO 9001:2015 knowledge and application.
• Computer skills: MS office, AutoCAD.
• Presentation and reporting skills.
• At least 03 years' working in industry on maintenance planning and scheduling position.
• Used to deploy TPM in maintenance work, implemented pillars in TPM

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Health Care
Đào tạo
Training
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá