Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Kỹ Thuật Viên Bảo Trì (Utility)
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q3, HCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Hoạt động theo nhóm để đảm bảo tất cả các cơ sở và hệ thống trong phạm vi các thông số kỹ thuật cho phép. Thực hiện bảo trì phòng ngừa và bảo trì khắc phục và bảo trì dự đoán cho hệ thống các cơ sở / hệ thống liên quan khác.
Đảm bảo hệ thống phụ trợ và các thiết bị liên quan hoạt động liên tục, hiệu quả đảm bảo ổn định cho dây chuyền sản xuất tại nhà máy.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Ghi nhận đầy đủ thông tin khi giao/nhận ca; chuyển thông tin đầy đủ cho nhóm trong cuộc họp hàng ngày.
Kiểm tra các thông số, hệ thống và cập nhật dữ liệu vào phần mềm. Phân tích và tìm nguyên nhân gốc rễ nếu có bất kỳ dữ liệu bất thường nào.
Vận hành, kiểm tra các cơ sở và hệ thống phụ trợ (HVAC, AHU, Genset, Chiller, máy nén, lò hơi, chiếu sáng, PCCC...) trên BMS cũng như trực tiếp tại hệ thống. Đảm bảo rằng các hệ thống hoạt động trơn tru trong các thông số cho phép.
Xử lý sự cố liên quan đến hệ thống HVAC, điện, ánh sáng, nước, hỗ trợ thêm cho văn phòng và phòng sạch nếu cần.
Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả SOP và quy trình leo thang khi xử lý bất kỳ vấn đề hoặc sự cố bất thường nào trên công trường. Thực hiện báo cáo mô tả vấn đề, phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động để giải quyết vấn đề.
Tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch công việc (SOP - Quy trình hoạt động tiêu chuẩn) khi thực hiện bảo trì khắc phục hoặc vận hành hệ thống.
Hỗ trợ và giám sát các nhà cung cấp và nhà thầu trên công trường tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng công việc.
Tuần tra, kiểm tra các vấn đề/sự cố có thể xảy ra trong nhà máy. Khắc phục sự cố ngay lập tức hoặc thông báo / báo cáo cho Trưởng nhóm/Giám sát hoặc Trưởng phòng kỹ thuật.
Hỗ trợ hướng dẫn và đào tạo cho các Kỹ thuật viên vận hành cấp dưới trong quá trình làm việc hàng ngày.
Điều phối và hỗ trợ nhóm Bảo trì hoàn thành bảo trì khắc phục.
Tham gia cuộc họp an toàn hàng ngày cũng như tất cả các khóa đào tạo kỹ thuật nội bộ và an toàn được yêu cầu bởi Bộ phận nhân sự, Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng kỹ thuật giao phó.
Cải tiến hệ thống / quy trình / chức năng liên quan đến An toàn, Vận hành và Tiết kiệm chi phí.
Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định của công ty, hướng dẫn an toàn của khách hàng và RCR.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Giám sát/Trưởng phòng kỹ thuật.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá