Mô tả công việc
Báo cáo công việc cho trưởng nhóm.
Bảo hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống HVAC trong các dự án tại Vũng Tàu
Phối hợp cùng trưởng phòng đi khảo sát, thiết kế, bảo trì dự án mới (nếu có).
Đề xuất ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, hiệu chỉnh thiết bị cho Khách hàng theo kế hoạch.
Hướng dẫn, tư vấn lắp đặt máy, sử dụng máy cho Khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành Điện- Nhiệt lạnh.
Có kinh nghiệm sửa chữa chiller, thay thế máy nén.
Có tinh thần sáng tạo, cầu thị, ý chí phấn đấu và trách nhiệm cao trong công việc.
Có kinh nghiệm bảo dưỡng, bảo trì hệ thống HVAC trong các dự án công nghiệp.
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thành thạo phần mềm: Yêu cầu nắm được Word, excel. Sử dụng được Autocad là một lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 01:50:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên