Mô tả công việc
- Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc, thiết bị như: máy làm kem, tủ cấp đông, lò nướng, lò vi sóng, máy trộn bột…
- Kiểm tra, sửa chữa, vệ sinh và thay thế thiết bị máy móc của khách hàng.
- Tiến hành xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thiết bị máy móc của khách hàng gặp vấn đề.
- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra định kỳ hệ thống trong văn phòng, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra để đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc;
- Báo cáo định kỳ công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị theo yêu cầu.
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về các loại máy móc thiết bị
- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, chịu khó và cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 10-12 triệu
- Phụ cấp xăng 500.000đ/tháng
- Đươc tính tăng ca theo quy định khi làm việc ngoài giờ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được tăng lương theo lộ trình làm việc
- Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên