Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân viên bảo trì
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty RKW Việt Nam thuộc tập đoàn RKW của Đức, là một trong các nhà sản xuất lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm màng nhựa, bao bì nhựa, túi nhựa và màng phức hợp cung cấp cho thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

Với sự phát triển và mở rộng không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên Bảo trì có am hiểu về kỹ thuật máy móc sản xuất, đặc biệt có trách nhiệm, trung thực là yếu tố không thể thiếu để tham gia và phát triển cùng đội ngũ Kỹ thuật của chúng tôi. Bạn sẽ là một nhân tố quan trọng giúp mang lại sự thành công, thúc đẩy sự phát triển của công ty.

  • Địa điểm làm việc: Lô 22, đường B, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8:00- 17:00)

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH:

Với vị trí này, bạn sẽ thực hiện các công việc của một nhân viên bảo trì và cải tiến, phát triển và tối ưu quy trình kỹ thuật, thiết bị để duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động.

  • Lập kế hoạch bảo trì các hệ thống tự động
  • Phối hợp với các NCC, nhà thầu trong và ngoài nước để sữa chữa và bảo dưỡng máy móc
  • Giám sát nhà thầu, NCC khi họ thực hiện công việc bảo trì/lắp đặt tại nhà máy
  • Kết hợp với các bộ phận liên quan để cung ứng các chi tiết, phụ tùng cho máy móc thiết bị kịp thời
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến các thiết bị tự động hóa
  • Theo dõi lịch bảo trì và báo cáo định kỳ hàng tháng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng với chuyên môn về điện hoặc tự động hóa
  • Ưu tiên nếu có kinh nghiệm về tự động hóa và điện trong ngành nhưa/ thổi in hoặc trong các lĩnh vực khác
  • Có hiểu biết/ kinh nghiệm về hệ thống biến tần/ PLC/ Servo
  • Giỏi MS Office và AutoCad 2D/ 3D.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng anh

* QUYỀN LỢI:

  • Lương: 10-11 triệu
  • Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định
  • Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ năm
  • Thưởng các ngày lễ tết.
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng lương tháng 13,14,15,...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH RKW Việt Nam, Lô 22, đường B, KCN Tân Tạo, P Tân Tạo A, Q bình tân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá