Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bảo trì Máy móc Thiết bị (MMTB) đúng kế hoạch. Sửa chữa kịp thời MMTB cho Xưởng sản xuất,
đảm bảo chất lượng của Bán thành phẩm.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị, máy móc tại nơi làm việc.
- Bảo trì dự phòng MMTB đúng hướng dẫn, sửa chữa MMTB đúng phương pháp và nhanh chóng
nhằm đáp ứng tiến độ sản xuất.
- Vận hành và kiểm tra MMTB sau khi đã bảo trì/ sửa chữa. Các MMTB phục vụ sản xuất phải luôn
được nối đất.
- Chủ động trong việc đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc bảo trì, sửa chữa MMTB.
Đưa ra những sáng kiến cải tiến trong quá trình làm việc.
- Cập nhật các tiêu chuẩn, quy định mới về an toàn của MMTB nhằm đảm bảo MMTB hoạt động an
toàn và hiệu quả.
- Cập nhật các phiếu Bảo trì sửa chữa vào lý lịch, phần mềm bảo trì.
- Tham gia thử nghiệm và triển khai các công nghệ mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên nghành Kỹ Thuật (Cơ khí, điện) hoặc tương đương
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bảo trì-sửa chữa MMTB
- Hiểu biết công tác bảo trì trong lĩnh vực sản xuất
- Ưu tiên biết hàn, lập trình PLC
- Sử dụng tốt phần mềm Autocad
- Kỹ năng kiểm soát, tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, trung thực
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Biết đọc tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên