Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị, hệ thống điện,...
- Lên kế hoạch lịch bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, máy móc,... theo ngày, tuần, tháng.
- Đề xuất, lập kế hoạch mua mới, thay thế linh kiện, phụ kiện,.. cho các máy móc, thiết bị
- Theo dõi chất lượng bảo dưỡng và thường xuyên báo cáo tình trạng hoạt động lên cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Phúc lợi:
- Thử việc 1 tháng & nhận 100% lương thời gian thử việc
- Cơm giữa ca & tăng ca
- Thưởng tết, thưởng năng lực
Yêu cầu:
- Làm việc theo ca sản xuất: 06:00 - 14:00, 14:00 - 22:00, 22:00 - 06:00
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật, điện, ... (Ưu tiên ứng viên biết hàn, cắt, cơ khí)
- Nắm vững các kiến thức chuyên môn có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao
- Có sức khỏe tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên