Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý sửa chữa kịp thời các sự cố liên quan đến hệ thống trang thiết bị như: hệ thống điện, nước, điện lạnh, thiết bị nội thất, các trang thiết bị khác phục vụ công việc, cơ sở vật chất, camera,... trong công ty theo yêu cầu của bộ phận nhằm đảm bảo các trang thiết bị đó luôn hoạt động tốt;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn, nhanh chóng, chất lượng;
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về An toàn cũng như các quy định khác của công ty;
- Hỗ trợ set up công trình/ cửa hàng mới theo kế hoạch công ty;
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 3,4 hoặc năm cuối Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan;
- Am hiểu kỹ thuật cơ khí, điện lạnh, điện gia dụng, biết đọc thông số kỹ thuật;
- Thị lực tốt;
- Chăm chỉ, trung thực.
Thời gian làm việc: Giờ làm việc: xoay ca (8h - 17h và 13h - 22h).
Địa điểm làm việc: 311 Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Hỗ trợ thực tập: 3.000.000/tháng;
- Cơ hội phát triển năng lực bản thân. Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên;
- Có hỗ trợ dấu mộc sau khi hoàn thành báo cáo (nếu có). - Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên