Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì hàng ngày tại chuỗi nhà hàng
- Tiến hành sửa chữa, bảo trì các công cụ, dụng cụ nhà hàng
- Sửa chữa hệ thống điện, nước, điều hòa, điện lạnh
- Lắp đặt, đấu mới thiết bị điện, trang thiết bị nhà hàng
- Khu vực làm việc: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Lạc Long Quân, Hà Đông
Yêu cầu công việc
-
Hiểu biết về vận hành bảo trì trang thiết bị chuỗi nhà hàng.
-
Có kiến thức về trang thiết bị ngành nhà hàng, khách sạn.
-
Có kiến thức thống kê, quản lý rủi ro, có kinh nghiệm về lập kế hoạch bảo trì, PCCC, thiết bị điện lạnh.
-
Chăm chỉ, cần cù, sẵn sàng khi được điều động.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương 9 - 12tr + thưởng
-
Làm việc tại doanh nghiệp F&B hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
-
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
-
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
-
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
-
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể.
-
Được cung cấp dụng cụ làm việc.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên