Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát đội ngũ kỹ thuật tòa nhà. Phân công nhiệm vụ và đánh giá mức độ hoàn thành công việc;
2. Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình trạng các hạng mục công việc liên quan đến việc quản lý và bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà:
- Bảo trì, sửa chữa các máy móc của Công ty (được đào tạo).
- Quản lý, bảo trì hệ thống điện tại Công ty.
- Theo dõi, sửa chữa hệ thống điện, nước tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện, Kiểm tra và giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng theo lịch của hệ thống kỹ thuật bao gồm: hệ thống điện, nước, điều hòa, thông gió, viễn thông, phòng cháy chữa cháy, các hạng mục khác...
3. Theo dõi, xúc tiến và xử lý các hợp đồng, biên bản, hồ sơ báo giá, dự thầu, thanh toán, nghiệm thu, bàn giao, tạm ứng, hoàn ứng liên quan đến công tác quản lý, sửa chữa, thay mới, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
(Chi tiết công việc trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điện, nước, cơ khí, xây dựng dân dụng hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến kỹ thuật;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật tòa nhà hoặc vận hành tòa nhà;
- Ưu tiên các ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc hoặc qua đào tạo chuyên môn về quản lý tòa nhà, chung cư, dự án...
- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn sâu về điện nhẹ, điện lạnh, xây dựng dân dụng;
- Có kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa máy móc phần cơ, điện, điện tử thực tế.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên