Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các hạng mục do bộ phận cơ sở vật chất quản lý.
- Tiếp nhận thông tin báo cáo sự cố, báo cáo hư hỏng về cơ sở vật chất.
- Sửa chữa, thay thế các linh kiện trong hệ thống kỹ thuật như: CB, công tắc, bóng đèn, van nước. Sửa chữa các phát sinh hư hỏng liên quan đến các hệ thống hạ tầng xây dựng, nội ngoại thất.
- Cấp phát tài sản, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ đến người sử dụng.
- Giám sát và phối hợp với nhà cung cấp/nhà thầu thi công trong công tác bảo trì/sửa chữa tòa nhà, thiết bị.
- Sắp xếp, phân loại công cụ dụng cụ hàng ngày, ngăn nắp, gọn gàng.
- Báo cáo thường xuyên mọi hoạt động công việc phụ trách với trưởng bộ phận.
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Phòng ban, của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên
Có kiến thức chuyên môn về bảo trì cơ sở vật chất/tài sản
Có hiểu biết, có kinh nghiệm về kỹ thuật sửa chữa (xây dựng, điện, nước, PCCC)
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Khả năng giao tiếp, kết nối khách hàng nội bộ và bên ngoài
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên