Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân viên bảo trì
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa theo sự phân công của tổ trưởng

- Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc, vật tư được giao.

- Đảm bảo bảo trì đúng theo lịch và kế hoạch sửa chữa

- Báo cáo sự cố, nhật ký máy hàng ngày và đề xuất các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành: Cơ khí, cơ khí chế tạo, vận hành, sửa chữa, kỹ thuật cơ khí, bảo dưỡng công nghiệp, điện, điện công nghiệp

- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, làm việc nhóm

- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm

- Có kinh nghiệm vận hành máy móc tại công ty sản xuất là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Long An
Cty TNHH Nhựa Tái Chế Duy Tân, công nghiệp Nhựa, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá