Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh và cơ sở hạ tầng đơn giản của khối siêu thị (máy lạnh, điện, cửa cuốn, cửa kính, thiết bị vệ sinh,...), đảm bảo hệ thống vận hành ổn định trong quá trình kinh doanh
- Bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị tại các cửa hàng theo lịch định kỳ (tháng/quý)
- Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
*Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (Mỗi tháng được nghỉ 1 ngày Thứ Bảy)
*Thực hiện công việc Bảo trì các Chi nhánh Con Cưng theo phân công và kế hoạch phát triển của công ty tại khu vực TP. Hồ Chí Minh (Bình Tân).
Quyền lợi
- Thu nhập 8 - 10 triệu/tháng + Thưởng hiệu quả công việc hàng quý (4,5 - 7,5 triệu/quý)
- Các loại Bảo Hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ.
- Công ty thanh toán toàn bộ chi phí công tác, di chuyển tỉnh: chi phí đi lại (vé tàu, xe), nhà nghỉ,...
- Thưởng hiệu quả công việc hàng quý
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng sinh nhật nhân viên, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/ teambuilding hằng năm.
- Các chương trình đào tạo nghiệp vụ dành cho nhân viên.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 24 - 30 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Điện, Điện lạnh, Điện dân dụng, Xây dựng,...
- Có hiểu biết trong việc bảo trì hệ thống Điện lạnh dân dụng
- CÓ THỂ ĐI CÔNG TÁC TỈNH
- Có kinh nghiệm bảo trì tại các chuỗi là một lợi thế
- Có thể sử dụng Microsoft Office để làm báo cáo, kế hoạch
- Làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Giao tiếp xử lý các vấn đề phát sinh linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên