Mô tả công việc
- Tham gia lắp đặt máy móc mới khi cần thiết.
- Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các loại máy dệt.
- Sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị.
- Cải tiến và nâng cấp máy móc để tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.
- Quản lý phụ tùng, linh kiện thay thế.
Yêu cầu công việc
- Có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng sử dụng các dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa máy móc.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí, điện, tự động hóa hoặc các ngành liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kiến thức chuyên sâu về máy dệt.
Quyền lợi
- Ăn trưa tại nhà máy
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Du lịch hè hàng năm.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:40:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên