Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Bảo Trì Máy Dệt
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thanh Hóa

Mô tả công việc

- Tham gia lắp đặt máy móc mới khi cần thiết.
- Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các loại máy dệt.
- Sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị.
- Cải tiến và nâng cấp máy móc để tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.
- Quản lý phụ tùng, linh kiện thay thế.

Yêu cầu công việc

- Có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng sử dụng các dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa máy móc.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí, điện, tự động hóa hoặc các ngành liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kiến thức chuyên sâu về máy dệt.

Quyền lợi

- Ăn trưa tại nhà máy
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Du lịch hè hàng năm.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:40:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá