Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.
Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh tiếng Trung với nội dung sau:
* Địa điểm làm việc: Trung tâm kho vận Đình Vũ Lô 5.6B, KCN Đình Vũ, Hải Phòng
Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Tập trung vào tập khách hàng Khách hàng Trung Quốc (Bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
- Báo giá theo yêu cầu của Khách hàng hoặc thông qua Chi nhánh ở nước ngoài.
- Tìm kiếm Khách hàng, và nhu cầu của họ để phát triển kinh doanh bằng cách tiếp cận (Bao gồm cả telesales cho Khách hàng mới hoặc Nhà đầu tư).
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng hiện tại, Tư vấn về Quy định và các thủ tục cho Khách hàng.
- Liên hệ và đàm phán với các Phòng ban liên quan, Nhà cung cấp, nhà thầu phụ để có được chi phí và giải pháp tốt nhất.
- Hợp tác và hỗ trợ nhóm dịch vụ Khách hàng và những bộ phận khác (khi cần thiết, Ví dụ: Giải quyết vấn đề/khiếu nại, cải thiện sự hài lòng của Khách hàng).
- Nhập dữ liệu vào hệ thống, theo dõi KPI.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo giá, lập kế hoạch và giám sát đơn hàng cho KH.
- Là cầu nối cho các Khách hàng khác trong Khu vực 4 và 5 (Hải Dương, Quảng Ninh)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Logistics)
- Thành thạo tiếng Trung với tất cả các kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (Qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics là một lợi thế
- Có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Cần có cả kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
- Có kỹ năng máy tính tốt (ứng dụng Microsoft Office) và sẵn sàng học các ứng dụng mới.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên