Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện tất cả các nội dung liên quan đến công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa khắc phụ sự cố trên dây chuyền sản xuất, máy móc và thiết bị phụ trợ sản xuất.
- Bảo dưỡng máy móc định kỳ hàng tháng, hàng quý, năm.
- Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc theo 3 ca 8 tiếng.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên chuyên ngành cơ khí, cơ điện, kỹ thuật
- Có kinh nghiệm > 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên Bảo trì.
- Chấp nhận làm việc theo ca 8 tiếng (Ca 1 từ 6h00 - 14h00, ca 2 từ 14h00 - 22h00, ca 3 từ 22h00 - 6h00).
- ĐC làm việc: Lô C4-7, Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.HCM (Đối diện BV Xuyên Á)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Thưởng lễ, tết theo quy định Công ty
- Tăng lương định kỳ 01 lần/ năm
- Thời gian thử việc: Tối thiểu 1 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng
- Phúc lợi:
- Thu nhập: 9,5 - 12 triệu (Thỏa thuận cụ thể theo năng lực ứng viên)
- Phụ cấp ăn ca tại Công ty
- Phụ cấp xăng xe 300.000đ/tháng
- Phụ cấp đi ca đêm (Ca 3) 30.000đ/ngày + ăn ca
- Thưởng quý 3 tháng/lần từ 30 - 35% thu nhập
- Được nghỉ 6 ngày/tháng
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: 6 Ngày
- Lương: 9,5 Tr - 12 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên