Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Kbang thông báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Kbang, cụ thể như sau:
1. Kỹ sư giao thông:
– Vị trí làm việc: Cán bộ kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.
– Số lượng tuyển dụng: 02
– Độ tuổi: Dưới 35.
– Yêu cầu:
+ Trình độ: Đại học chính quy. Chuyên ngành: Kỹ sư xây dựng công trình giao thông.
+ Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ trên 01 năm trong lĩnh vực thi công, giám sát, thiết kế, quản lý dự án các công trình giao thông.
+ Chế độ: Thoả thuận trước khi ký kết hợp đồng lao động.
– Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe.
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
– 01 bản CV đầy đủ chứa các thông tin sau:
+ Thông tin cá nhân.
+ Quá trình công tác và làm việc của bản thân.
+ Kinh nghiệm công tác.
– Ưu tiên: Có các chứng chỉ hành nghề giám sát công trình giao thông, quản lý dự án, thiết kế, định giá xây dựng hạng III trở lên.
2. Kỹ sư dân dụng-công nghiệp
– Vị trí làm việc: Cán bộ kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng.
– Số lượng tuyển dụng: 01
– Độ tuổi: Dưới 35.
– Yêu cầu:
+ Trình độ: Đại học chính quy. Chuyên ngành: Kỹ sư xây dựng dân dụng – công nghiệp.
+ Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ trên 01 năm thi công, giám sát, thiết kế, quản lý dự án các công trình dân dụng.
+ Chế độ: Thoả thuận trước khi ký kết hợp đồng lao động.
– Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe.
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
– 01 bản CV đầy đủ chứa các thông tin sau:
+ Thông tin cá nhân.
+ Quá trình công tác và làm việc của bản thân.
+ Kinh nghiệm công tác.
Ưu tiên: Có các chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng, quản lý dự án, thiết kế, định giá xây dựng hạng III trở lên.
– Địa điểm nộp hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Ban quản lý dự án ĐT-XD huyện Kbang – số 78 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Kbang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Hoặc gửi về địa chỉ email: [email protected]. SĐT liên hệ: 0905012689 – đồng chí Phùng.
– Hồ sơ đã nộp không hoàn lại.
– Thời gian nhận hồ sơ: trong ngày làm việc từ ngày 05/04/2024 đến hết ngày 05/05/2024.
Nguồn tin: baogialai.com.vn
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên